ส่งฟรีสำหรับสมาชิก DCShoes Thailand Website กรอก code : Freeship

STAR WARS | DC SHOES: THE MANDALORIAN COLLECTION

คอลเลคชั่นใหม่ - 2023-07-24

Blog Detail
เราภูมิใจที่จะแนะนำ Star Wars™ | รองเท้า DC: The Mandalorian Collection ด้วยความร่วมมือกับ Lucasfilm ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ Star Wars™ คอลเลคชันนี้มีรองเท้า เครื่องแต่งกาย ของสะสมตามธีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ออริจินัลยอดฮิต The Mandalorian™ ซึ่งสตรีมเฉพาะใน Disney+ เท่านั้น จากการเดินทางของ Mandalorian คอลเลกชันนี้มีแคปซูลที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละคร 6 ตัวเพื่อยกย่อง Mandalorian™, Grogu™, Ahsoka Tano™, Dark Troopers™, Luke Skywalker™ และเรือจู่โจมของนักล่าเงินรางวัลชื่อกระฉ่อน Razor Crest™ คอลเลกชันนี้ยังรวมถึงแคปซูล Essentials มากมายที่มีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mandalorian และศิลปะสไตล์หนังสือการ์ตูนในรูปแบบ Essential ที่ขายดีที่สุดของ DC Shoe

สิ่งที่ทำให้ความร่วมมือนี้แตกต่างออกไปคือวัสดุที่ยกระดับ เช่น ผ้าใบและหนังที่มีพื้นผิว และความใส่ใจในรายละเอียดที่สลับซับซ้อน ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่รองเท้ารุ่น Manteca ซึ่งเป็นโครงสร้างระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นสไตล์ที่ขายดีที่สุดของ DC สำหรับทั้งชายและหญิง ด้วยแพทช์ที่เปลี่ยนได้ซึ่งมาพร้อมกับรองเท้า งานศิลปะ Star Wars แบบย้อนยุคที่สวยงาม สแนปแบ็คที่จะช่วยให้แฟนๆ มีเครื่องประดับเพื่อเป็นเกียรติแก่อัศวินเจไดที่พวกเขาชื่นชอบ และกระเป๋าโท้ทที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Grogu™” คอลเลกชั่นนี้มีทุกอย่างสำหรับแฟนๆ ทุกวัย

เรารวบรวมคอลเลกชันนี้เข้าด้วยกันอย่างยอดเยี่ยม เห็นได้จากรายละเอียดที่ซับซ้อนและองค์ประกอบที่เป็นเอกลักษณ์ที่ถักทอลงในสินค้าทุกชิ้น ตัวอย่างที่ดีของสิ่งนี้คือวิธีที่พวกเขาเพิ่มวัสดุสะท้อนแสงพิเศษอย่างชาญฉลาดเพื่อจำลองชุดเกราะ Beskar ที่เป็นที่ต้องการของ Mando ใน BOUNTY HUNTER MANTECA 4 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mandalorian หรือการใส่ใจในรายละเอียดใน AHSOKA TANO MANTECA 4 HI ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ahsoka Tano ผู้กล้าหาญ ผืนผ้าใบปักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อคลุมกบฏ พื้นรองเท้าชั้นนอกลายหินอ่อนที่คล้ายกับส่วนหัวและหาง และลิ้นแบบกำหนดเองที่ออกแบบตามเครื่องประดับศีรษะประดับเพชรของเธอ 

“เราทุกคนปรารถนาที่จะร่วมเดินทางไปกับแมนโดในกาแล็กซีของเขา ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้เราได้มีโอกาสทำ ความหวังของเราคือแฟน ๆ ของซีรีส์จะประทับใจกับเวลาและความใส่ใจที่เราทุ่มเทให้กับตัวละคร พื้นผิว และตำแหน่งของ The Mandalorian™ เราต้องการสร้างสไตล์ที่แปลกใหม่และแปลกใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนแฟชั่น ไม่ใช่เครื่องแต่งกาย และฉันคิดว่าเราทำสำเร็จแล้วจริงๆ” - Michael Minter หัวหน้าฝ่ายการตลาดรองเท้า DC